กิจกรรม Click กระจาย ยิ่ง Click มาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เอเซอร์ ส่งความสุข สนุกทุกสีสัน เชื่อมโลกได้ทุกที่กับ Aspire one Happy

เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย รุกตลาดเน็ตบุ๊กส่งท้ายปี เปิดตัว


19-11-10 Aspire One Happy AD_as a final (Custom)
เน็ตบุ๊ก เอเซอร์ แอสไปร์ วัน แฮปปี้ รุ่นใหม่ล่าสุด สะท้อนความน่ารักสดใสให้คุณมีความสุขทุกครั้งที่ใช้งานผ่านเฉดสีหวาน ถึง 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่ ม่วงลาเวนเดอร์ (Lavender Purple), เขียวมะนาว (Lime Green), น้ำเงินฮาวาย (Hawaii Blue) และสีชมพูลูกกวาด (Candy Pink) พร้อมดีไซน์ขนาดเล็กกระทัดรัด กับความบางเพียง 1 นิ้ว และน้ำหนักเบาเพียง 1 กิโลกรัม ให้คุณสามารถพกพาความสนุกติดตัวไปได้ทุกที่ หมดกังวัลในเรื่องความทนทานด้วยตัวเครื่องถูกผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงแบบ Glassy ให้พื้นผิวมันวาว สีสว่างสดใส และการออกแบบที่เข้ากันอย่างลงตัวระหว่างฝาพับและพื้นผิวภายในบริเวณ TouchPad
นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงและความสะดวกสบายทุกการใช้งาน ด้วยชิพประมวลผลใหม่ล่าสุดสำหรับเน็ตบุ๊ก Dual-Core AtomTM N550 ความเร็วระดับ 1.5 GHz. และ Intel® Graphics Media Accelerator 3150 มาพร้อมกับ RAM DDR3 2GB และHDD 320GB พร้อมเติมเต็มความสุขได้ทุกที่ ในทุกวัน ได้อย่างเต็มอรรถรส ทั้งการชมภาพยนตร์ หรือเล่นอินเทอร์เน็ต ด้วยหน้าจอแบบ LED ขนาด 10.1 นิ้ว และเพื่อไม่ให้คุณพลาดการติดต่อ และอัพเดทเทรนด์ได้ทุกขณะ ด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, บลูธูท และกล้องเว็บแคม ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง อีกทั้งมีพอร์ทเพื่อเชื่อมต่อให้อย่างครบครัน และด้วยคุณสมบัติแบตเตอรี่ขนาด 6 Cell ที่ให้คุณใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน รองรับระบบปฏิบัติการได้ถึง 2 ระบบ ทั้ง Windows® 7 Starter และ Android พร้อมระบบ instant on ช่วยให้การเปิด-ปิด เครื่องได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สนนราคาอยู่ที่ 13,990 บาท (ราคาไม่รวม Vat 7%) พิเศษ สุด!!! แลกซื้อ Happy AirCard 3G พร้อม Happy Internet 3 เดือน (20 ชม. / เดือน) จากราคาปกติ 2,100 บาท เหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น