กิจกรรม Click กระจาย ยิ่ง Click มาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Lenovo เปิดตัวโน้ตบุ๊กบางเบาพลังสูง โดดเด่นด้วยราคาและหน้าตาที่ไม่เหมือนใคร

วันนี้ Lenovo ก็ได้โอกาสเปิดตัว U Series รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้วทั้ง U160 และพระเอกของเรา U260

lenovo new u series 09
หลังจากที่ทีมงานได้รับความอนุเคราห์จาก Lenovo รีวิว U260 เป็นที่แรก ก็ได้เวลาแล้วที่ Lenovo จะเปิดตัว U260 อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยรุ่นน้องอย่าง U160
lenovo new u series 01
lenovo new u series 02
พระเอกของเราในวันนี้กับ IdeaPad U260 บางเบาสวยงามหรูหรา และถ้าใครยังไม่เห็นถึงประสิทธิภาพและภาพรวมแบบชัดๆแล้วต้องตามไปดูที่รีวิวเลยครับ >>Link<<
lenovo new u series 03
lenovo new u series 04
พระรองวันนี้กับ IdeaPad U160 บางเบาราคาประหยัด ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากงานคอมมาร์ทที่ผ่านมาด้วยครับ
lenovo new u series 05
Z Series ก็มีมาโชว์ในงานครับlenovo new u series 06
lenovo new u series 07
อีกหนึ่งรุ่นเด็ด IdeaPad U460 พร้อมชมรีวิวเต็มๆได้ที่ NBS เร็วๆนี้ครับ
lenovo new u series 11
พิธีกรในงานถือว่าน่ารักมิใช่น้อยlenovo new u series 12
พร้อมพูดคุยกับผู้บริหารจาก Intel และ
lenovo new u series 13
คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด
lenovo new u series 14
นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญด้วยกับ คุณท๊อป ณัฐเศรษฐ์ และคุณแพรว คณิตกุล มาร่วมพูดคุยในงานด้วย
lenovo new u series 15
lenovo new u series 16
lenovo new u series 17
lenovo new u series 18
lenovo new u series 19
lenovo new u series 20
lenovo new u series 21
นอกจากนั้นยังมีพี่วอจาก Lenovo มาร่วมพูดคุยถึง U260 และ U160 ด้วย
lenovo new u series 23
ขอบคุณ Lenovo ที่ให้โอกาสทีมงาน NBS ร่วมงานในครั้งนี้ด้วยครับ

 
lenovo new u series 24
เลอโนโวพร้อมเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย ไอเดียแพด U160 (IdeaPad U160) และ ไอเดียแพด U260 (IdeaPad U260) ได้รับการออกแบบให้บางเบาง่ายต่อการพกพา โฉบเฉี่ยว ดีไซน์นำสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่มีสไตล์เฉพาะตัว
นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของตระกูล U Series มีความโดดเด่นด้านความหรูหรา ทันสมัย พกพาสะดวก ไม่ว่าจะเป็นไอเดียแพด U260 โน๊ตบุ๊ครุ่นแรกในโลกที่มีขนาดจอ 12.5 นิ้ว พร้อมให้การแสดงผลสัดส่วน 16:9 และไอเดียแพด U160 โน๊ตบุ๊คที่มีความบางเบาง่ายต่อการพกพา พร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 1.3 ล้านพิกเซล
คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ตระกูลไอเดีย ให้มีการออกแบบให้ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อย่างมีระดับด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง โดยเน้นความสะดวกต่อการพกพา และเหมาะแก่ผู้ใช้ที่นิยมเชื่อมต่ออินเตอร์เนต”
lenovo new u series 26

ทันสมัยและบางเบารุ่นแรกกับขนาดจอ 12.5 นิ้ว

ไอเดียแพด U260 ได้รับออกแบบให้มีความเป็นแฟชั่นสูง เป็น ครั้งแรกของเลอโนโวตระกูล ideaPad ที่ใช้โครงสร้างเป็นแบบ Single Piece design และตัวเครื่องทำจากวัสดุ Magnesium-Aluminum alloy ซึ่งสร้างสรรค์มาเพื่อให้มีน้ำหนักเบาลงถึง 3ปอนด์ และมีความบางเพียง 0.71 นิ้ว จอขนาดใหม่ล่าสุด 12.5 นิ้ว มีความแข็งแรงทนทาน ประหยัดพลังงาน และความหรูหรามากยิ่งขึ้น พร้อมการประมวลผลเต็มพลังกับ Intel® Core™ i5

นอกจากนี้ คีย์บอร์ดยังออกแบบมาเป็นแบบ Chiclet ซึ่งทำให้สะดวกสบายขณะใช้งานและมีตัวระบายความร้อน เพื่อรองรับการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น รวมถึงมี TouchPad รองรับการใช้งานของ multi-touch เพื่อการใช้งานที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้ง สีสวยล้ำทันสมัยยิ่งขึ้นกับสีน้ำตาลมอคค่า พร้อมคุณสมบัติเด่นของจอที่สามารถป้องกันแสงสะท้อนได้เป็นอย่างดี ช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้งานอีกด้วย
lenovo new u series 25

บางเบาและสะดวก พร้อมระบบ มินิ-เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ไอเดียแพด U160 มาพร้อมกับขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i3 รองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 500GB เป็นรุ่นที่เหมาะกับผู้ชื่นชอบความบันเทิง ผู้ที่ชอบเดินทางและเชื่อมต่ออินเตอร์เนต ด้วยน้ำหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม ความหนา 1 นิ้ว พร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi รวมถึงแบตเตอรี่ที่มีความทนทานและรองรับการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

เลอโนโวตระกูล U Series ดีไซน์แฟชั่นล้ำสมัย

ไอเดียแพด U260 และ U160 ยกระดับความบันเทิงให้คุณยิ่งขึ้นกับระบบ เสียง Dolby Advanced Audio, รองรับ HDMI พร้อมความปลอดภัยเหนือชั้นกับเทคดนโลยี Lenovo Active Protection System ที่เป็นเสมือนเซ็นเซอร์ของถุงลมนิรภัยที่คอยตรวจจับการเคลื่อนที่ ซึ่งเกิดขึ้นโดยฉับพลันและหยุดการทำงานของฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ไว้ชั่วคราวเพื่อ ช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญในกรณีทำเครื่องตกโดยกะทันหัน มาพร้อมกับ Windows 7 Home Premium และ Lenovo Enhanced Experience ที่ทรงเปี่่ยมประสิทธิภาพอย่างเหนือชั้น ตอบสนองการใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 7 ช่วยให้การเปิด-ปิดเครื่องรวดเร็วยิ่งขึ้น และสร้างสรรค์ผลงานด้านมัลติมีเดียโดยแท้
ราคาและการจำหน่าย

โน๊ตบุ๊ค ไอเดียแพด U260 (IdeaPad U260) และ ไอเดียแพด U160 (IdeaPad U160) จะมีวางจำหน่ายเฉพาะผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวทั่วประเทศไทย หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ บริษัท เลอโนโว จำกัด โทร. 1800-060-087 หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่ (www.lenovo.com/th), (http://news.lenovo.com), (www.facebook.com/lenovo.lover)


ร่วมสร้างสรรค์ความสนุกอีกระดับกับเลอโนโว

เลอโนโวและอินเทล ร่วมกันเปิดตัวเวปไซต์ www.whatsyourideaoffun.com/th/ ที่มีทั้งข้อมูล รูปภาพและวีดีโอ ของนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของเลอโนโว ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานและรู้รายละเอียดต่างๆมากยิ่งขึ้น โดยที่ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับลูกเล่นใหม่ๆและแบ่งปันความประทับใจ
· คอมพิวเตอร์ของคุณให้ความบันเทิงเพียงพอหรือ? ผู้ใช้งานสามารถเช็คระดับความสนุกได้จากลูกเล่นใหม่ โดยผลจะคำนวณจากการใช้งานโปรแกรมต่างๆ ด้วยระบบของเลอโนโวและการใช้งานของอินเทล ตระกูลโปรเซสเซอร์ สามารถเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างยิ่ง
· สร้างวีดีโอด้วยตัวคุณเอง ผู้ใช้งานสามารถสร้างวีดีโอที่มีความยาว 60 วินาที ง่ายๆด้วยตัวเอง โดยอัพโหลดรูปภาพต่างๆ และใส่คำพูดหรือประโยคลงในนั้น รวมถึงใส่เพลงประกอบวีดีโอ และยังสามารถอัพโหลดลง Facebook เพื่อแชร์ให้เพื่อนๆดูหรือจะอัพโหลดลง Lenovo Intel what’s Your Idea of Fun Facebook page. สำหรับผู้ที่มีคนกดโหวตให้มากที่สุดทาง Facebook จะได้รับรางวัล cool Idea PC

lenovo new u series 08
รายละเอียดและข้อมูลติดตามได้ที่ www.whatsyourideaoffun.com และติดตามร่วมกิจกรรมต่างๆได้ทาง Facebook (www.facebook.com/LenovoIntelWhatsYourIdeaofFun) และ Twitter (www.twitter.com/LenovoFunIdeas) รับชม ภาพวีดีโองาน Lenovo Intel Fun Ideas ได้ทาง YouTube http://www.youtube.com/user/LenovoIntelFunIdeas

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น