กิจกรรม Click กระจาย ยิ่ง Click มาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดโฮมพีซี เปิดตัว HP Omni100 ซับ-แบรนด์ใหม่ เจาะตลาดออล-อิน-วันเต็มรูปแบบ

เสริมทัพโฮมพีซีแบบออล-อิน-วันเพื่อครอบครัวทันสมัย

HP ประกาศเดินหน้าครองแชมป์ความเป็นผู้นำตลาดโฮมพีซี ตัวจริง ล่าสุด เผยโฉมความล้ำสมัยสไตล์ออล-อิน-วัน ด้วยเดสก์ท็อปซับ-แบรนด์ใหม่ล่าสุด HP Omni เอาใจครอบครัวสมัยใหม่ด้วยพีซีที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานครบครันผสานรูป ลักษณ์การออกแบบเฉียบคม โดยเปิดตัวด้วยรุ่น HP Omni100 โฮมพีซีหน้าจอ 20 นิ้ว โดดเด่นด้วยการใช้งานสุดแสนง่ายดาย เพียงยกออกจากกล่อง เสียบปลั๊ก กดปุ่มเปิดก็สามารถใช้งาน ได้ทันที ตอบโจทย์ตรงใจทุกความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์ภายในบ้านของโมเดิร์นแฟมิ ลี่ได้อย่างแท้จริง
IMG_2258
นายพงศ์ธวัช พิเชษฐ์เลอมานวงศ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจ เพอร์ซันแนลซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ HP TouchSmart PC โฮมพีซีแบบออล-อิน-วันระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมระบบสัมผัส วันนี้ เอชพี ได้เดินหน้าในการมอบประสบการณ์การใช้งานโฮมพีซีใหม่ จาก HP Omni100 ที่ สามารถตอบรับความต้องการการใช้งานคอมพิวเตอร์ภายในบ้านของทุกคนได้อย่างหลาก หลายตั้งแต่ คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง ไปจนถึงคุณน้องๆ หนูๆ ภายในบ้าน ทั้งในด้านการใช้งานที่แสนง่ายดาย การติดตั้งสะดวกสบาย เพียงยกออกจากกล่อง เสียบปลั๊ก ก็สามารถใช้งานได้ทันที อีกทั้งยังมาพร้อมราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ”
HP Omni100 ความเรียบง่าย ที่มาพร้อมสไตล์ล้ำสมัย
HP Omni100 สมาชิกใหม่ล่าสุดของโฮมพีซีในตระกูลออ ล-อิน-วันของเอชพี พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์เปี่ยมประสิทธิภาพ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์และงานดีไซน์ โฉบเฉี่ยวลงตัวทุกสัมผัส HP Omni100 มา พร้อมกับจอแสดงผลที่สามารถรองรับการแสดงผลแบบไฮเดฟฟินิชั่น ขนาด 20 นิ้ว และเทคโนโลยีหน่วยประมวลผล AMD VISION และกราฟฟิกการ์ดเหนือชั้นจาก Radeon graphics รวมไปถึงออปชั่นของฮาร์ดดิสก์ที่สามารถปรับตั้งค่าได้สูงสุดถึง 1 เทราไบต์ พร้อมกันนี้ HP Omni100 ใหม่ยังโดดเด่นด้วย ซอฟต์แวร์ HP MediaSmart เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้การจัดการไฟล์รูปภาพ เพลง หรือวิดีโอ สามารถทำได้ง่ายดายขึ้นอีกระดับ
ทั้งนี้ HP Omni100 ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของ โฮมพีซีในตระกูลออล-อิน-วันจากเอชพี ที่ไม่เพียงแต่มอบอรรถประโยชน์ที่หลากหลาย ผ่านคุณสมบัติพิเศษมากมายที่ตอบรับ ทุกความต้องการของครอบครัวผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด ทั้งในด้านความคุ้มค่า ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไปจนถึงนวัตกรรมโดนใจที่ทั้งหมดบรรจุอยู่ภายใต้รูปลักษณ์การดีไซน์อันชาญ ฉลาด และราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยากอีกด้วย
IMG_1970
HP Omni100 ความสง่างาม ที่มาพร้อมรูปทรงกะทัดรัด
ด้วยวัสดุพื้นผิวสีดำ Piano Black มันวาว HP Omni100 ตอบโจทย์ทุกนิยามความสง่างามชวนหลงใหลในทุกห้องของบ้าน
  • · โฮมพีซีที่ผสมผสานทั้งจอแสดงผลและเครื่องพีซี เข้าไว้ด้วยกันในชุดเดียวได้อย่างลงตัว โดยมีสายไฟเพียงเส้นเดียว
  • · ระบบปฏิบัติการ Windows 7 Home Basic 64-bit
  • · จอแสดงผล LCD แบบไฮเดฟฟินิชั่น ขนาด20 นิ้ว (diagonal) ความละเอียด 1600 x 900 ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันแสงสะท้อนและการปรับองศาหน้าจอขึ้นลง
  • · เสาอากาศภายใน รองรับ 802.11 Wi-Fi
  • · ดิจิตอล การ์ด รีดเดอร์ (Digital Media Reader) 6-in-1 ภายในเครื่อง
  • · กล้องเว็บแคมและไมโครโฟนที่มาพร้อมตัวเครื่อง
  • · ลำโพงคู่แบบสเตอริโอที่มาพร้อมตัวเครื่อง
ซอฟต์แวร์เพื่อสุดยอดความบันเทิงหลากหลายมิติ
สัมผัสประสบการณ์โลกดิจิตอลที่มีความละเอียดคมชัดสูงอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยซอฟต์แวร์ MediaSmart เวอร์ชั่นล่าสุด ที่จะพลิกโฉมให้โฮมพีซีเครื่องเก่งของบ้านกลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงแบบ ดิจิตอลอย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการสรรค์สร้าง ตัดต่อภาพยนตร์ หรือการทำสไลด์โชว์แสดงรูปภาพ พร้อมอัพโหลดขึ้นแชร์ในโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงจัดเก็บมิวสิคคอลเลคชั่นของหลากศิลปินสุดโปรดได้อย่างเป็นระบบ
HP Omni100 สำนึกรักษ์ในสิ่งแวดล้อม
ด้วยความมุ่งมั่นในการทำหน้าที่เป็นพลเมืองของโลกที่ดี รวมไปถึงใส่ใจในความสำนึกรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกัน เอชพีเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานอย่างมี ประสิทธิภาพ ไปจนถึงการลดปริมาณการใช้ทรัพยากรทรงคุณค่า และปริมาณของเสียที่จะเกิดขึ้น HP Omni100 ใหม่ ยังมาพร้อมมาตรฐานคุณภาพระดับ ENERGY STAR® และ มาตรฐาน EPEAT ระดับ Silver อีกด้วย
ราคาและการจัดจำหน่าย
คอมพิวเตอร์แบบออล-อิน-วัน HP Omni100 PC มีวางจำหน่ายแล้วและราคาเริ่มต้นที่
20,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

11 ความคิดเห็น:

  1. ดีอ่ะ รวมจอกับ CPU ไว้ที่ตัวเดียว ประหยัดเนื้อที่ดีด้วย เห็นเสป็คกับราคาแล้วดูคุ้มเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  2. เห็นจอ 20 นิ้วแล้วอยากได้ตัวนี้จัง hp omni 100
    ราคาน่าสนใจด้วยสิ อิอิ

    ตอบลบ
  3. จอ LCD 20 นิ้ว นี่เอาไว้ดูหนังได้สบายๆเลยเนี่ย มีเวปแคมในตัวด้วยก็โอเคนะ

    ตอบลบ
  4. สวยดีอะ HP Omni 100 รวมทุกอย่างไว้ในตัวเดียว ไม่เปลิองที่ด้วยแฮะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2553 เวลา 17:44

    เราค่อนข้างสนใจ หน่วยประมวลผลเป็นไงมั่งรุ่นนี้ ใครลองมั่งแล้วอะ

    ตอบลบ
  6. เท่าที่พอรู้ก็ประมาณว่า หน่วยประมวลผล AMD Vision Basic Athlon™ II X2 Dual-Core Processor 250u/260u พร้อมกับระบบปฎิบัติการ windows 7

    ตอบลบ
  7. ไปเห็นของจริงมา หน้าจอบางมากๆ แล้วแบบมนๆ สวยถูกใจจริงๆ

    ตอบลบ
  8. เค้ารวมจอไว้กับซีพียูเหรอ หรือว่ายังไงอะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2554 เวลา 23:16

    ใช่ๆ เป็น CPU รวมกับหน้าจออะ สวยดีเนอะ

    ตอบลบ
  10. รู้สึกว่าใช้ AMD Vision Basic Athlon? II X2 Dual-Core Processor แหล่มเลย

    ตอบลบ
  11. ตัวใหม่เหรอ ทำออกมาสวยดีจริง อยากได้เลยเชียว

    ตอบลบ