กิจกรรม Click กระจาย ยิ่ง Click มาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Logitech เปิดตัว Logitech USB Headset H530 และ Logitech Laptop Headset H555

“ลอจิเทค” เปิดตัวหูฟังสองรุ่นใหม่ มอบพลังเสียงคมชัดใสกิ๊ก และสนับสนุนมาตรฐานระบบเสียง Super Wideband Audio


Logitech-new-headsets

วันนี้ลอจิเทคประกาศเปิดตัวชุดหัวฟัง 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ Logitech® USB Headset H530 และ Logitech® Laptop Headset H555 มอบพลังเสียงคมชัดสุดยอด เพิ่มอรรถรเสให้กับการใช้งานอินเทอร์เน็ต การสนทนาผ่านวิดีโอ คอลล์ และดูหนังฟังเพลงได้ดีเยี่ยม ชุดหูฟังใหม่ทั้งสองรุ่นสนับสนุนมาตรฐานระบบเสียง Super Wideband คุณภาพเสียงจึงคมชัดใสที่สุด เสมือนว่าคุณกำลังนั่งอยู่ในห้องเดียวกับบุคคลที่คุณกำลังสนทนาอยู่ด้วย หูฟังรุ่นแล็ปท้อป H555 มีน้ำหนักเบา บางและพับเก็บได้ง่าย ขณะที่ชุดหูฟัง H530 มีเลเซอร์ไดรเวอร์ช่วยปรับคุณภาพเสียง ชุดหูฟังใหม่ทั้งสองรุ่นสนับสนุนโปรแกรม Logitech Vid™ HD, Skype™ 4.0 สำหรับ Windows® หรือเวอร์ชั่นถัดมา และ Skype 2.8 สำหรับ Mac® หรือเวอร์ชั่นถัดมา

นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย สำนักงานประเทศไทย ลอจิเทค กล่าว ว่า “เราได้เรียนรู้จากลูกค้าว่า คุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้นเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สุดที่ใช้ตัดสินใจในการ เลือกชุดหูฟังที่เหมาะกับพวกเขา ด้วยฟีเจอร์ที่สนับสนุนระบบเสียง super wideband ในชุดหูฟังใหม่ของลอจิเทค รุ่น H555 และ H530 จะช่วยให้คุณภาพเสียงของอินเทอร์เน็ตและวิดีโอ คอลล์ของคุณคมชัดกว่าทุกประสบการณ์ที่เคยได้รับมา”

ระบบเสียง Super wideband พัฒนาโดย Skype ® — ช่วยทำให้คุณภาพเสียงเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยการส่งสัญญาณเสียงในช่วงความถี่สูง นอกจากนี้ ระบบเสียง super wideband ใช้แบนด์วิดธ์น้อยและยังสามารถปรับเปลี่ยนแบบเรียลไทม์เมื่อมีการแชร์ข้อมูล ในเครือข่ายจำนวนมาก
 020
Logitech USB Headset H530
หูฟัง Logitech USB Headset H530 ช่วยให้คุณจับรายละเอียดเสียงได้ดีเยี่ยมด้วย ไดรเวอร์ แบบเลเซอร์จูน และช่องเชื่อมต่อ USB ช่วยให้คุณภาพเสียงชัดเจน เพิ่มอรรถรสการใช้วิดีโอ คอลล์ รวมทั้งดูหนัง ฟังเพลง และเล่มเกม
นอกจากนี้ การควบคุมเสียงที่ตัวหูฟังช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเสียงได้ทุกขณะ ไม่ว่ากำลังคุย กำลังฟังเพลง หรือเล่นเกม แผ่นโฟมหุ้มหูฟังและตัวครอบหูฟังขนาดพอดีช่วยให้คุณรู้สึกสบายหู

h555foldsflat

Logitech Laptop Headset H555
Logitech Laptop Headset H555 มอบคุณภาพเสียงดิจิตอลใสบริสุทธิ์แม้ระหว่างการเดินทาง ออกแบบส่วนหูฟังด้วยดีไซน์ที่ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกสบายและมีน้ำหนักเบาเหมาะ กับทุกคน ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบ USB คุณจะเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงดิจิตอลคมใสในระบบสเตอริโอ – ดีเยี่ยมสำหรับการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ต ฟังเพลง ดูหนังและเล่นเกม ชุดหูฟังใหม่ทั้งสองรุ่นจากลอจิเทค มีไมโครโฟนระบบตัดเสียงรบกวน ช่วยลดเสียงแทรกน่ารำคาญ และสามารถปรับหมุนออกเมื่อไม่ได้ใช้งาน

LptpHdStH555_SWA_wBG -Resize


ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
ชุดหูฟังใหม่รุ่น Logitech Laptop Headset H555 และ Logitech USB Headset H530 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เคาะราคาที่ 1,950 บาท และ 2,150 บาท (ตามลำดับ)


http://www.notebookspec.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น